7.18.2009

พัทยา เนเวอร์ ดาย

บทความที่2
พัทยา เนเวอร์ ดาย
สวัสดีครับท่านผู้อ่านท่านผู้เจริญ
วันที่ผมเขียนเป็นวันที่18 และในวันที่19/07/09นี้ พัทยาจะมีงานใหญ่คือ งานพัทยามาราธอน ครั้งที่18 ซึ่งเมืองพัทยาร่วมกับ จังหวัดชลบุรีและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และยังมีผู้สนับสนุนหลักอีกมากมาย อาทิ โรงแรมดุสิต ธานี พัทยา สิงห์ FBT msport และ true vision โดยงานจะเริ่มตอนเช้ามืดของวันที่19 บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา งานนี้ต้องบอกว่าคึกคักมากทุกปีที่จัด เพราะมีนักวิ่งปอดเหล็กจากทั่วโลก มาชุมนุมกันที่เมืองพัทยาจำนวนมากมายมหาศาล ขอเชิญทัศนาตามใจชอบที่ http://www.pattaya-marathon.com ครับ ท่านทั้งหลายครับ ทุกวันนี้ ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใด ท่านก็จะรู้ว่าเศรษฐกิจมันช่างฝืดเคือง โดยเฉพาะธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลาย บ้าน คอนโด อพาร์ตเม้นท์ ช่วงนี้ชลอตัว กันไปหมดครับ แต่ท่านผู้เจริญครับ ที่ผมพูดมาทั้งหมดนี้ไม่นับพัทยานะครับ ในพัทยาและพื้นที่ไกล้เคียง ศรีราชา สัตหีบ ระยอง เท่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ดิน โรงแรม สิ่งปลูกสร้าง บ้าน คอนโด ราคายังไม่ตก และสร้างเท่าไหร่ก็ไม่พอขายครับ และทุกวันนี้ก็ยังสร้างขายกันอย่างคึกคัก หนุกหนาน เพราะอะไรถึงเป็นเช่นนั้นทราบไหมครับ
เมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีลักษณะเด่นอยู่มากมายหลายประการคือ 1.พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นนานาชาติผู้ คนรู้จักพัทยาทั่วทุกมุมโลก เอ่ยชื่อใครก็รู้จักและอยากมาเที่ยวครับ 2.พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศที่อยู่ไกล้กรุงเทพมากที่สุด ถนนหนทาง เดินทางสะดวกสบาย เพียงไม่ถึง 2 ช.ม.โดยรถยนต์ก็มาถึงทะเลแล้ว 3.พัทยาอยู่ไกล้แหล่งนิคมอุตสาหกรรมถึง 3.แห่งด้วยกันคือ อมตะนคร แหลมฉบัง และมาบตาพุต บรรดานักธุรกิจ นักลงทุนทั่วโลกที่มาลงทุนทำกิจกาการน้อย-ใหญ่ และที่มาติดต่อเรื่องธุรกิจทั้งระยะสั้น ระยะยาว แทบทุกคนล้วนมาพักที่เมืองพัทยา 99.99 % ทั้งที่มาซื้อ บ้านซื้อช่องไว้ หรือ มาพักระยะสั้นๆก็ตาม 4.พัทยามีแหล่งอำนวยความสะดวกครบทุกสิ่งอย่างครบวงจร ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่คนทั่วโลกที่มาพัทยาจะจับจ่ายใช้สอย อุปโภค บริโภค กันอย่าง สะดวกสบายครับ ท่านผู้อ่านท่านผู้เจริญครับ ที่พูดมาทั้งหมดนี่และครับเป็นเหตุผลว่าทำไม พัทยา เนเวอร์ ดาย
พบกันใหม่ครั้งหน้าครับ
สวัสดี


Pattaya never died!
Dear my friends & partners,
Its 18 July 09 when I’m writing this down on the blog. And tomorrow on 19 July, there will be the big event of Pattaya called the 18th Pattaya Marathon which is sponsored by the Pattaya city, Chonburi Province and Tourism Authority of Thailand with several supporters such as Dusit Thani Hotel Pattaya, Singha, FBT, Msport and true vision. The marathon will start in early morning of 19th on the beach road which many athletes from all over the world will come to join. You can visit the official website at www.pattaya-marathon.com
Nodaway, wherever you go and travel to, you will find that the economic is not well like it used to. Especially the real estate; house, condo, apartment and etc, it’s getting slowly move. But Pattaya and the nearby areas (Sriracha, Sattahip and Rayong) are not! The real estate & property rate is still good and getting better. Do you wonder why??
This is the outstanding and unique points of Pattaya
1. Pattaya is the world famous beach destination, people know this place very well
2. Pattaya is the beach paradise not far from Bangkok, very easy to access within 2 hours by car
3. Pattaya is situated near 3 big industry park; Amatanakorn, Leamchabang and Mabtaput and more than 90% of the business man who come to work at the industry park will stay at Pattaya
4. Pattaya is full of the infrastructures & facilities which easy to live or travel
So, that’s why “Pattaya never died”!! krup

No comments:

Post a Comment