7.17.2009

ความตั้งใจ

สวัสดีครับเพื่อนชาวออนไลน์ทุกท่าน
เพื่อนๆครับผมตั้งใจสร้าง blog travel2rich.blogspot.com ขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกันส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ในฐานะที่ผมก็ป็นคนหนึ่งที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว(พนักงานโรงแรม)มานานพอสมควร และก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ที่อยู่ในวงการนี้มากพอสมควร น่าจะมีอะไรที่พอจะแบ่งปันกันได้บ้าง ก็เลยอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านที่ได้มีโอกาส ผ่านเข้ามาใน blog ของผมได้กรุณาเสนอแนะหรือมีคำถามที่จะสอบถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยวหรือโรงแรมต่างๆ ได้เลยครับ หรือโดยเฉพาะในพัทยา หรือภาคตะวันออก อาจจะรู้มากเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้ทำมาหากินที่พัทยา(อิอิ)คำถามไหนที่ผมไม่รู้ก็จะพยายามค้นคว้ามาตอบให้จงได้ครับ
เพื่อนๆครับ อย่างที่บอกแต่ต้นว่าblog ของผมนี้ต้องการประชาสัมพันธ์ หรือพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยวไทย แต่ไม่ต้องการให้รู้เฉพาะคนไทย บทความของผมจึงจำเป็นต้องมี2ภาค คือภาคภาษาไทยบ้านเรา และภาคภาษาอังกฤษครับ จุดประสงค์หลักก็คือต้องการตะโกนก้องร้องป่าวว่าเมืองไทยที่น่าอยู่ของเรา ยังมีอะไรที่ต่างชาติเขายังไม่เคยรู้ไม่เคยสัมผัส อีกเยอะแยะมากมายหลายอย่าง ที่เขาจำเป็นต้องมาดูที่บ้านเราที่เดียวเท่านั้นครับ
ชื่อ blog ว่า travel2rich.blogspot.com แปลว่าเที่ยวแล้วรวยครับ ใครที่มาเที่ยวบ้านเราหรือ เราเที่ยวที่บ้านเราบ้านเขา ก็จะรวยๆๆๆกันทุกคนครับ เพราะเงินทองจะได้หมุนเวียนไปทุกแห่งหนตำบลเที่ยวครับ
พบกันใหม่ครั้งต่อไปครับ

No comments:

Post a Comment